Sunday, April 29, 2012

DIY..Clutch Purse "Eye Glasses Case"

How to make your own original Gift especially on Mothers day.......
Ang case na ito ay hindi pino focusan ng tao para pagandahin o pansinin .kase lalagyan lang sya at nakatago..But ,why not idisplay kung proud kang cute ang case mo...di ba...siguradong marami ang  pupuna at hahanga..

Naisip ko ang matatanda ay karamihang ay gumagamit ng salamin sa mata.ngayon, At bata o matanda malabo na ang mga mata...Kalungkot mang isipin mahina ang mga paningin nila, at pwede ren namang sun glasses.  case....

Sa mga mall at kahit sang pamilihan.Makikita naten bibihira ang ang Eye Glass Case na may mga magagarang disenyo...makulay lang at simple.ang design...halos common lang...pare pareho lang..

So naisip ko ito habang tinititigan ko ng matagal ang case na ito..nilaro laro ko ng matagal..hanggang pumasok sa isip ko na ang idea ng clatch purse...kahit hindi eye glasses pwede young ilagay...ang cute nya grabe..hope ..i know you will like it..of course the girls would like it...it`s a kind of kikay things..             .  Video tutorial open this link...http://www.youtube.com/watch?v=3eceMXOjhqM&feature=plcp
pretty clutch eye glasses case



HOW TO MAKE ...................................................













No comments:

Post a Comment